QNAP ra mắt NAS 2 bay | TS-216G với cổng mạng 2.5GbE, cung cấp giải pháp quản lý thông minh, hiệu quả về chi phí và sao lưu tốc độ cao

Thiết bị NAS 2 bay với thiết kế nhỏ gọn, tăng cường hiệu quả hoạt động và loại bỏ sự phân tách trong lưu trữ dữ liệu của bạn.

QNAP hôm nay vừa ra mắt NAS TS-216G, một thiết bị NAS 2 bay với hiệu suất cao và bền bỉ dành cho cá nhân và gia đình. Thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý ARM® quad-core, Ram 4G và trang bị hai cổng RJ45 với tốc độ 2.5GbE và 1GbE.

NPU được tích hợp giúp tăng tốc độ nhận dạng hình ảnh cho ứng dụng quản lý ảnh thông minh QuMagie, giúp giảm tải công việc cho CPU, từ đó đem lại hiệu suất tính toán cao hơn và tiêu thụ điện năng thấp hơn.

TS-216G là giải pháp lưu trữ thông minh và kinh tế, dễ dàng quản lý tập trung tất cả các loại tập tin từ các thiết bị khác nhau và chia sẻ/đồng bộ hóa tập tin thuận tiện. Với Ram 4G, cổng mạng 2.5GbE và các ứng dụng đa dạng, TS-216G còn có thể chạy hệ thống phát trực tuyến và giám sát truyền thông mượt mà, giúp cho nó trở thành một đám mây cá nhân đáng tin cậy và an toàn.

TS-216G chạy hệ điều hành QTS 5.1 với trung tâm ứng dụng tích hợp, cung cấp các ứng dụng như File Station, Hybrid Backup Sync, và Qsync v.v… Nó cũng có các tính năng đa phương tiện và ứng dụng di động như QuMagieMusic Station, giúp người dùng duyệt và quản lý ảnh, video, và nhạc từ bất kỳ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào, giúp giải phóng dung lượng lưu trữ của các thiết bị di động.

Thông số kỹ thuật chính

Bộ vi xử lý ARM Cortex® A55 quad-core (lên đến 2.0GHz), RAM 4GB; Khay ổ cứng HDD/SSD SATA 6Gbps 3.5-inch/2.5-inch hỗ trợ hot-swappable; NPU tích hợp; 1 cổng 2.5GbE (2.5G/1G/100M) và 1 cổng 1GbE; 1 cổng USB 3.2 Gen 1 (5Gbps) Type-A, 2 cổng USB 2.0 Type-A; Chức năng sao chép một chạm thông qua cổng USB mặt trước của NAS.