QNAP ra mắt máy chủ giám sát mới NVR QVP-41C và QVP-21C, tăng tốc ứng dụng giám sát bằng AI hạng nhẹ

Trang bị hai cổng kết nối mạng 2.5GbE, giúp truyền phát mượt mà hơn, đồng thời xem video giám sát trên hai màn hình với hai cổng HDMI

QNAP vừa giới thiệu máy chủ giám sát mạng mới QVP-41C với 4 bay ổ đĩa SATA 3.5″ và QVP-21C với 2 bay 3.5″. Được trang bị bộ xử lý Intel® Celeron® J6412 quad-core, tích hợp phần mềm giám sát QVR Pro và cung cấp tám kênh camera IP miễn phí. Thiết kế dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, QVP-41C và QVP-21C cho phép chuyển đổi mượt mà sang ứng dụng giám sát AI nhẹ, mang đến một giải pháp giám sát với chi phí hợp lý, thích hợp cho các doanh nghiệp cần triển khai máy chủ giám sát tương tự tại nhiều địa điểm.

QNAP nhấn mạnh, QVP-41C và QVP-21C hiệu suất cao được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu phân tích giám sát video quy mô nhỏ và trung bình, đồng thời nhấn mạnh tính linh hoạt để triển khai nhận dạng khuôn mặt bằng AI và tìm kiếm sự kiện thông minh thông qua QVR Face hoặc QVR Smart Search để tăng hiệu suất quản lý.

Cả QVP-41C và QVP-21C chạy trên phần mềm giám sát QVR Pro, hổ trợ lên đến 24 và 16 kênh camera IP tương ứng. QVR Pro tương thích với hơn 95% camera IP ONVIF® từ hơn 190 thương hiệu trên thị trường. Cả hai sản phẩm này cũng tích hợp các ứng dụng giám sát thông minh khác.

  • QVP Center: có thể quản lý và giám sát tập trung nhiều máy chủ QVR Pro và nhận thông báo sự kiện, phù hợp cho môi trường camera quy mô lớn.
  • QVR Guard: có thể tự động tiếp quản các nhiệm vụ ghi hình nếu máy chủ QVR Pro gặp sự cố.
  • QVR Face: có thể nhận diện khuôn mặt và phân tích thông minh theo thời gian thực cho quản lý cửa và quản lý điểm danh thông minh.
  • QVR Smart Search: có thể tìm kiếm ghi âm sự kiện trong một khoảng thời gian và khu vực cụ thể dựa trên các quy tắc do người dùng xác định.

Hai cổng tích hợp 2.5GbE có thể kết nối với các switch 2.5GbE của QNAP, đảm bảo trải nghiệm streaming mượt mà cho máy chủ giám sát khi nhận nhiều nguồn video trong thời gian dài. Hai đầu ra HDMI giúp xem video đa kênh trên hai màn hình. Phần mềm QVR Pro Client có thể cài đặt trên thiết bị Windows® và macOS® hoặc ứng dụng di động để hoàn toàn kiểm soát các khu vực được giám sát.

Thông số kỹ thuật chính:

  • QVP-41C: 4x 3.5-inch SATA 6 Gb/s drives
  • QVP-21C: 2x 3.5-inch SATA 6 Gb/s drives

Intel® Celeron® J6412 quad-core/4-thread processor, 8 GB RAM; 2 x M.2 2280 PCIe Gen 3 x2 slots, 2 x 2.5GbE RJ45 ports, 2 x HDMI outputs, 2 x USB 3.2 Gen 2 (10Gbps) ports, 2 x USB 2.0 ports