QNAP công bố AI NAS- TS-AI642 dựa trên ARM với NPU 6 TOPS, tăng tốc nhận dạng hình ảnh AI và ứng dụng giám sát thông minh

Xây dựng một NAS giám sát hỗ trợ AI hiệu suất cao với bộ xử lý 8 nhân ARM tiết kiệm năng lượng

QNAP® Systems, Inc. là một công ty hàng đầu về giải pháp tính toán, mạng và lưu trữ. Hôm nay, giới thiệu NAS AI thế hệ mới TS-AI642. Sản phẩm này sử dụng bộ xử lý ARM 8 nhân với NPU 6 TOPS, rất phù hợp cho các ứng dụng nhận dạng ảnh AI và giám sát thông minh. Với hiệu năng cao và tiết kiệm điện năng, kết nối 2.5GbE, khả năng mở rộng 10GbE qua PCIe và đầu ra HDMI 4K kép, TS-AI642 đáp ứng được nhu cầu lưu trữ, sao lưu và giám sát video của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

TS-AI642 sử dụng bộ xử lý ARM Cortex-A76 và Cortex-A55 8 nhân 64-bit với NPU 6 TOPS. Điều này giúp tăng tốc nhận dạng ảnh AI, phân tích video giám sát và các ứng dụng giám sát thông minh. Người dùng có thể đạt được hiệu suất nhận dạng ảnh AI tăng 200% trong trình quản lý ảnh QuMagie, hiệu suất đáng kể trong việc chụp văn bản trong hình ảnh với AI OCR trong Qsirch full-text search engine, và tăng số lượng camera cho tính năng phân tích thời gian thực trong QVR Face Insight và tính năng đếm người trong QVR Human. TS-AI642 là một NAS Giám sát chuyên nghiệp, cho phép bạn cài đặt QVR Elite để triển khai 2 kênh miễn phí hoặc lên đến 64 kênh thông qua việc mua thêm license. Với cổng HDMI kép của nó, người dùng có thể phát và chuyển đổi giữa các video đa kênh trên hai màn hình.

TS-AI642 có một cổng 2.5GbE và khe PCIe Gen 3 x2 cho phép người dùng trang bị thêm một card mạng 10GbE. Bằng cách kết nối một QNAP TL-D1600S thiết bị mở rộng lưu trữ, người dùng có thể thêm thêm mười hai ổ cứng vào TS-AI642 để đạt được dung lượng lưu trữ lên đến 350TB để đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng (sử dụng ổ cứng 22 TB trong RAID 5). Hoặc kết nối TR Series thiết bị mở rộng lưu trữ để thêm bảo vệ phần cứng RAID cho dung lượng lưu trữ được mở rộng. Doanh nghiệp có thể đạt được dung lượng lưu trữ khổng lồ để đáp ứng nhu cầu lưu trữ và lưu trữ dài hạn với ROI tối đa.

TS-AI642 cung cấp một giải pháp sao lưu/khôi phục toàn diện với các dịch vụ đám mây linh hoạt cho việc triển khai đám mây lai đơn giản. Quản trị viên có thể thường xuyên snapshot để bảo vệ tập tin khỏi ransomware và tạo các mạng riêng ảo bằng dịch vụ QVPN để truy cập từ xa an toàn vào NAS của bạn.

Lưu ý: Sản phẩm này đang so sánh với NAS 6 bays cùng loại.

 

Thông số kỹ thuật chính

TS-AI642-8G: Bộ xử lý ARM Cortex 64-bit A76/A55 tám nhân (2.2 GHz/1.8 GHz), bộ nhớ 8 GB; ổ cứng/ổ đĩa SSD SATA 6Gbps 2.5 inch/3.5 inch có thể tháo rời nóng; 1x cổng RJ45 Gigabit 2.5GbE, 1x khe PCIe Gen 3 x2, 2 x đầu ra HDMI 4K 1.4b, 2x cổng USB 3.2 Gen 1 (5Gbps), 2x cổng USB 2.0.