QNAP vừa cho ra mắt phiên bản QVR Human v2.0, một giải pháp đếm người và cung cấp báo cáo chi tiết cho các cửa hàng bán lẻ và tổ chức

QNAP® Systems, Inc., là một nhà cung cấp giải pháp hệ thống mạng và lưu trữ hàng đầu đã cho ra mắt QVR Human phiên bản 2.0 – một giải pháp đếm người với các tính năng mới như phân tích Mật độ Khu vực, thông báo sự kiện, bản đồ nhiệt, và hơn thế nữa. QVR Human cung cấp số liệu thống kê về lưu lượng người đi lại, giúp người dùng đưa ra quyết định tốt hơn để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, tối ưu hóa lịch làm việc của nhân viên và cải thiện hiệu quả dịch vụ và tiếp thị.

So với việc sử dụng cùng số lượng camera AI/đếm người đắt tiền, QVR Human thực hiện đếm và phân tích trên máy chủ, mang lại hiệu quả chi phí cho các cửa hàng bán lẻ và tổ chức. Người dùng cũng có thể hưởng lợi từ sự linh hoạt trong việc chọn camera IP phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ khi QVR Human tương thích với hơn 6.700 camera IP và camera chuẩn ONVIF.

Các tính năng chính của QVR Human 2.0

Hỗ trợ các nguồn video khác nhau

QVR Human phân tích luồng video trực tiếp từ các nguồn khác nhau bao gồm RTSP, QVR Pro và QVR Elite.

Hỗ trợ Area Density

Tính toán mật độ trong 1 khu vực bằng cách thiết lập giới hạn số người trong một khu vực cụ thể. Sử dụng tính năng này để nhận thông báo nếu có ai vào khu vực cấm.

Đếm người bằng tính năng Cross-line

Phát hiện số người đi vào/ra khỏi các vạch đã định nghĩa trước. Có thể xác định tối đa 4 vạch (thẳng/đa góc) cho mỗi kênh.

Thông báo sự kiện

Gửi thông báo sự kiện (như vượt quá ngưỡng).

Tổng quan

Xem tất cả các kênh camera, các Cross-line được phát hiện và các tác vụ đã tạo. Nhận số liệu thống kê về lưu lượng người đi lại trên trang tổng quan để quản lý tốt hơn số lượng người ra vào tại khu vực đã được định nghĩa.

Báo cáo thông minh

Trực quan hóa dữ liệu trước đó trong biểu đồ hoặc bản đồ nhiệt để hiểu xu hướng lưu lượng người đi lại. Người dùng có thể lọc theo ngày cụ thể và tải xuống báo cáo dưới dạng tệp CSV.

Sử dụng Hailo-8™ để tăng hiệu suất AI

Gắn thêm module AI Hailo-8™ M.2 vào máy chủ giám sát QNAP để tăng hiệu suất nhận dạng AI – đáp ứng nhu cầu giám sát thông minh hiệu quả, chính xác, quy mô lớn với chi phí vận hành thấp hơn.

Tính khả dụng

QNAP cung cấp dùng thử miễn phí 1 tháng bao gồm 2 kênh camera cho các tác vụ đếm Cross-line hoặc Area Density. Người dùng có thể mua thêm licenses để thêm nhiều kênh camera hơn.

Yêu cầu hệ thống NAS

NAS QNAP dựa trên x86 (64-bit) với ít nhất 4GB RAM (8GB RAM được khuyến nghị để có trải nghiệm sử dụng mượt mà nhất).

QTS 5.0.1 (hoặc mới hơn), QuTS hero h5.0.1 (hoặc mới hơn).