News

Qsync Pro được tích hợp vào Qfile Pro trên nền tảng thiết bị di động

Bắt đầu từ quý 3 năm 2023, ứng dụng Qsync Pro sẽ được tích hợp chức năng vào ứng dụng Qfile Pro. Điều chỉnh này giúp cho người dùng có trải nghiệm hoàn chỉnh về khả năng truy cập, đồng bộ hóa và sao lưu ảnh/video trên thiết bị di động chỉ bằng một ứng dụng duy nhất.

Qsync là một trong những tính năng phổ biến nhất trên thiết bị NAS của QNAP. Giờ đây sẽ được tích hợp chung với Qfile Pro bao gồm các tính năng như xem thông tin tất cả các thiết bị di động và kết nối đến thiết bị NAS, ghép cặp thư mục linh hoạt, quản lý thư mục nhóm, tải lên ảnh và video từ thiết bị di động và tự đồng bộ hóa khi thiết bị đang cắm sạc hoặc thiết bị đang kết nối wifi.

Phiên bản nâng cấp Qfile Pro được thiết kế dựa trên khái niệm “tiện ích quản lý tập tin di động tốt nhất của QNAP”. Người dùng có thể truy cập từ xa đến các tập tin trên NAS, tải lên/đồng bộ hóa đa phương tiện và tập tin từ thiết bị di động lên NAS và chia sẻ tập tin với đồng nghiệp và bạn bè bằng cách sử dụng liên kết chia sẻ an toàn. Tất cả những hành động này có thể dễ dàng được thực hiện chỉ với Qfile Pro.

Phiên bản Qfile Pro v4.0 đã có sẵn cho nền tảng IOS. Android đợi vào khoản tháng 7 năm 2023. Phiên bản Qfile Pro v4.1 sẽ tích hợp với Qsync Pro trong quý 3 năm 2023.

Lưu ý: Các tính năng có thể thay đổi và có thể không có sẵn trên tất cả các sản phẩm QNAP.