QNAP ra mắt NAS TS-230 phong cách với giá cả phải chăng

QNAP ra mắt NAS TS-230 phong cách với giá cả phải chăng đảm nhiệm vai trò Trung tâm truyền thông giải trí tại gia và Trung tâm lưu trữ dữ liệu.

Sản phẩm NAS TS-230 mới nhẹ, yên tĩnh và giàu tính năng, có thể dễ dàng phù hợp với mọi môi trường sử dụng . Được tô điểm bằng màu xanh dương nhạt tươi mát, TS-230 lý tưởng cho việc lưu trữ, sao lưu, chia sẻ ảnh và video tại nhà và sử dụng hàng ngày. Tất cả các tài sản kỹ thuật số trên TS-230 đều được bảo vệ an toàn nhờ chức năng sao lưu nhanh mạnh mẽ. Cùng với các ứng dụng đa phương tiện và hỗ trợ tính năng chuyển mã, TS-230 là một NAS cơ bản lý tưởng để tạo nên lối sống thông minh và vui vẻ.

TS-230 sử dụng bộ vi xử lý Realtek RTD1296 lõi tứ 1,4 GHzRAM 2GB DDR4 tích hợp để đáp ứng các ứng dụng NAS cá nhân và gia đình. Sản phẩm cung cấp một cổng Gigabit và hỗ trợ ổ đĩa SATA 6Gbps, mã hóa AES-256 và bộ nhớ đệm SSD. Quạt làm mát sử dụng quạt ổ trục Sintetico loại HDB để duy trì luồng khí lưu cao và tiếng ồn thấp, đem lại khả năng làm mát tốt hơn cho TS-230 để đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục. Việc cài đặt ổ cứng không cần dụng cụ giúp thiết lập TS-230 dễ dàng ngay cả đối với người mới sử dụng NAS.

Thiết kế kiểu dáng đẹp và phong cách của NAS TS-230 và màu xanh lam tao nhã không chỉ cho phép nó hoàn toàn phù hợp với môi trường sống mà không chiếm dụng nhiều không gian, mà thiết bị nhẹ, thân thiện với người dùng này cũng hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng lưu trữ, quản lý, bảo mật và đa phương tiện. TS-230 là một lựa chọn NAS phụ hợp với mọi ngân sách, lý tưởng cho việc sử dụng cá nhân và gia đình. 

Windows® and Mac® backup
Uses HBS for cloud backup
Instant snapshots

TS-230 với hệ điều hành QTS thông minh hỗ trợ lưu trữ, chia sẻ, sao lưu, đồng bộ hóa và bảo vệ dữ liệu toàn diện. Người dùng có thể thường xuyên sao lưu dữ liệu trên Windows®️ hoặc macOS®️ vào TS-230 để quản lý tập trung và chia sẻ file, đồng thời sử dụng ứng dụng HBS để sao lưu dữ liệu NAS lên đám mây. Khả năng NAS để tạo nhiều phiên bản ảnh sao lưu nhanh là cần thiết để bảo vệ dữ liệu chống lại vi rút khóa dữ liệu dựa trên mã hóa nhờ khả năng khôi phục dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng trở lại một thời kỳ cụ thể.

Qfiling
Qsirch
Qsync Pro
QuMagie

Các tính năng hữu ích hơn bao gồm Qfiling để tổ chức file tự động, Qsirch để tìm kiếm nhanh các file hoặc hình ảnh cụ thể theo từ khóa hoặc màu sắc, Qsync để đồng bộ hóa file trên nhiều thiết bị, chẳng hạn như NAS, thiết bị di động, máy tính và ứng dụng di động để truy cập NAS từ xa qua đó tăng năng suất tại nơi làm việc và gia đình.

Ứng dụng QuMagie được hỗ trợ bởi AI mang lại khả năng quản lý ảnh thông minh và hợp lý bằng cách tự động sắp xếp các album thông minh. Kết hợp với ứng dụng di động QuMagie Mobile, người dùng có thể dễ dàng duyệt ảnh lưu tại NAS mọi lúc, mọi nơi.

Plex® Media Server
Qmedia

TS-230 có thể hoạt động như một trung tâm truyền thông giải trí gia đình. Sản phẩm hỗ trợ Plex®️ để phát trực tuyến dữ liệu đa phương tiện và chuyển mã thời gian thực 4K (H.264) để chuyển đổi video sang các định dạng file phổ biến có thể phát mượt mà trên nhiều thiết bị.

QTS App Center đi kèm cung cấp nhiều ứng dụng cài đặt theo yêu cầu hơn, bao gồm các công cụ để sao lưu / đồng bộ hóa, quản lý nội dung, truyền thông, tải xuống và giải trí, để mở rộng các chức năng của NAS.

Đối với người dùng Docker, việc cài đặt Container Station trên TS-230 có thể hỗ trợ các ứng dụng dưới dạng container, chẳng hạn như nhà thông minh hoặc ứng dụng đa phương tiện.

Thông số kỹ thuật chính
TS-230: Dạng tháp đứng, 2 khay ổ; Bộ vi xử lý Realtek RTD1296 lõi tứ 1,4 GHz, RAM 2 GB DDR4; hỗ trợ ổ 3,5 inch / 2,5 inch SATA 6Gbps HDD / SSD; 1 cổng RJ45 Gigabit, 2 cổng USB 3.2 Gen 1, 1 cổng USB 2.0; 1 quạt 8cm độ ồn thấp.

Learn More