QNAP giới thiệu NAS Tower TS-432X/TS-632X với 10GbE SFP+ được trang bị RAM 4 GB (có thể nâng cấp),cổng mạng 2.5GbE và PCIe Gen 3 x4 đáp ứng linh hoạt về yêu cầu phần cứng.

QNAP vừa ra mắt NAS TS-432X TS-632X, thiết kế riêng  cho studio cá nhân và SMB. Được trang bị bộ xử lý lõi tứ, cổng 2,5GbE/10GbE tốc độ cao và khả năng mở rộng PCIe, cả hai mẫu mới đều vượt trội về hiệu suất và tính linh hoạt để hợp lý hóa việc sao lưu tệp đa thiết bị, bảo mật dữ liệu và quản lý tệp đồng thời đơn giản hóa các tác vụ lưu trữ, tìm kiếm và chia sẻ dữ liệu.

Với sự phổ biến ngày càng tăng của các ứng dụng 10GbE, TS-432X và TS-632X cung cấp giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm các tùy chọn NAS 10GbE dung lượng nhỏ hơn. Người dùng có thể hưởng lợi từ giải pháp lưu trữ đa năng có nhiều cổng LAN và khả năng mở rộng PCIe, tất cả đều nằm trong phạm vi ngân sách khiêm tốn.

Được trang bị cổng mạng 10GbE SFP+ tích hợp, TS-432X và TS-632X cho phép băng thông cao hơn để truyền tệp lớn liền mạch và truy cập dữ liệu chuyên sâu. Các doanh nghiệp có thể tận dụng thêm các bộ chuyển mạch mạng 10GbE SFP+ của QNAP để nâng cấp môi trường mạng một cách hợp lý. Cả hai model đều hỗ trợ mở rộng lưu trữ JBOD để chứa dữ liệu ngày càng tăng.

Cung cấp hỗ trợ sao lưu đầy đủ, TS-432X và TS-632X giúp người dùng bảo vệ dữ liệu từ nhiều thiết bị và nguồn khác nhau, bao gồm các tệp máy tính Windows®/Mac®, các trang web WordPress®, Google™ Photos và các bản sao lưu Google Workspace™/Microsoft 365® SaaS. Bạn cũng nên thường xuyên tạo ảnh chụp nhanh NAS và thực hiện sao lưu từ xa vào myQNAPcloud Storage bất biến để chuẩn bị phục hồi sau thảm họa nhằm giảm thiểu các mối đe dọa từ ransomware.

TS-432X và TS-632X hỗ trợ các tính năng bảo mật VPN và tường lửa để tăng cường bảo vệ dữ liệu và hệ thống. Nhiều ứng dụng cài đặt theo yêu cầu hơn có sẵn từ App Center tích hợp: Giải pháp giám sát QVR trao quyền cho NAS như một hệ thống giám sát video toàn diện; Container Station cho phép NAS lưu trữ các ứng dụng Docker®, trong khi nhiều ứng dụng có thể truy cập được từ thị trường trực tuyến Docker Hub®.

Thông số kỹ thuật chính

  • TS-432X : Model Tower 4 bay; 1 cổng 10GbE SFP+
  • TS-632X : Model Tower 6 bay; 2 cổng 10GbE SFP+
AnnapurnaLabs, một công ty của Amazon Bộ xử lý lõi tứ Alpine AL524 2.0GHz; RAM non-ECC 4 GB (hỗ trợ RAM ECC lên đến 16 GB); ổ cứng HDD/SSD SATA 6Gbps 2,5 inch/3,5 inch có thể hoán đổi nóng; 2 cổng LAN RJ45 2,5GbE; 1 khe cắm PCIe Gen 3 x4; 2 cổng USB 3.2 Gen 1 (5Gbps) Type-A; Hỗ trợ USB One-Touch-Copy