Organization Center

Trung tâm quản lý quyền của người dùng và thiết bị trong tổ chức của bạn

Organization Center cung cấp một cổng quản lý dựa trên tổ chức để quản lý hiệu quả nhiều thiết bị QNAP và quyền người dùng với quản trị chung.

Tại sao lại là Organization Center?

Bằng cách sử dụng một tài khoản QNAP (QID), bạn có thể kết nối QNAP NAS và quản lý quyền truy cập. Tuy nhiên, trong tổ chức, thường có nhiều thiết bị NAS được triển khai ở các bộ phận khác nhau và địa điểm khác nhau, dẫn đến việc quản lý phức tạp và tốn thời gian cho quyền truy cập người dùng và các thiết bị gắn liền trên nhiều địa điểm. Để giải quyết vấn đề này, QNAP đã cung cấp Organization Center, một nền tảng duy nhất cho phép các nhóm IT đơn giản hóa quản lý thông qua cấu trúc “Tổ chức – Địa điểm – Quản trị viên” và tổng hợp thông tin về tổ chức, bao gồm địa điểm, quản trị viên và thiết bị. Tất cả các thiết lập cấu trúc, phân quyền và phân nhóm được thực hiện trên nền tảng đám mây. Điều này giúp đơn giản và tiện lợi hơn trong việc đăng nhập và đăng xuất trên các thiết bị với quy mô lớn.

Quản lý tổ chức của bạn dễ dàng hơn…

People

Người sở hữu có cấp quyền cao nhất trong Organization Center. Người sở hữu có thể mời nhiều quản trị viên để quản lý các thiết bị QNAP trong tổ chức và xếp họ vào các nhóm khác nhau.

Sites

Tùy theo tính chất công việc khác nhau trong một tổ chức, thường cần phải thiết lập các thiết bị trên nhiều phân đoạn mạng khác nhau làm các “Site” riêng biệt. Organization Center cho phép người sở hữu hoặc các quản trị viên gắn kết các thiết bị quản lý vào các Site cụ thể dựa trên vị trí hoặc các thuộc tính của thiết bị. Điều này giúp quản lý và theo dõi hiệu quả hơn cho các thiết bị thuộc từng địa điểm hoặc công việc cụ thể.

Devices

Chủ sở hữu hoặc quản trị viên có thể quản lý một cách hiệu quả nhiều thiết bị QNAP ở nhiều địa điểm khác nhau bằng cách gắn kết chúng vào một tổ chức hoặc địa điểm cụ thể thông qua ứng dụng myQNAPcloud. Điều này giúp họ dễ dàng kiểm soát và truy cập các thiết bị.

Ba lợi ích của Organization Center

Linh hoạt: Quản lý tập trung dựa trên đám mây

Organization Center có thể được tận dụng bởi nền tảng quản lý tập trung QNAP AMIZ Cloud, cho phép các nhóm IT quản lý tập trung và từ xa tất cả các thiết bị trong tổ chức, nâng cao tính hiệu quả và linh hoạt.

Hiệu quả cao: Hợp tác quản lý

Tạo một tổ chức, sites, nhóm quản trị, sau đó mời các thành viên tham gia và cấp quyền quản lý phù hợp trong Organization Center. Sự hợp tác theo tầng giúp tối ưu hóa hiệu quả quản lý hệ thống.

Dịch vụ chất lượng: Phù hợp cho các nhà cung cấp dịch vụ quản lý (MSPs)

Các nhà cung cấp dịch vụ quản lý (MSP) có thể đạt được hiệu suất tối ưu bằng cách sử dụng Organization Center, nơi họ có thể quản lý tập trung các thiết bị QNAP của tất cả khách hàng trên nhiều địa điểm – giúp cho dịch vụ quản lý của họ linh hoạt và đáng tin cậy hơn.

Bắt đầu sử dụng Organization Center như thế nào?

Một doanh nghiệp Nhật Bản, có trụ sở tại Tokyo, có một văn phòng tại Osaka và một văn phòng chi nhánh tại Singapore. Để quản lý hiệu quả tất cả các thiết bị QNAP từ ba địa điểm, CIO (Giám đốc thông tin) sử dụng Organization Center để hoạch định tốt cơ cấu quản lý “Tổ chức – Địa điểm – Quản trị viên” và tăng hiệu quả quản lý tổng thể. Hãy xem cách nó hoạt động:

  • Tạo một tổ chức

    CIO đăng ký một tài khoản QNAP để kích hoạt dịch vụ Organization Center. Họ tạo một tổ chức và xác định tên, địa điểm, quy mô và các thông tin quan trọng khác.

  • Tạo nhóm

    Tạo nhiều nhóm quản lý dựa trên tính chất công việc.

  • Mời quản trị viên

    Mời quản trị viên sử dụng tài khoản QNAP của họ vào các nhóm cụ thể. Email mời sẽ được gửi đến quản trị viên.

  • Cấp quyền quản trị viên
    Bạn có thể chỉ định các thành viên được mời làm chủ sở hữu hoặc quản trị viên
    • Quyền chủ sở hữu:

    Tạo tổ chức/nhóm/site, mời/xóa quản trị viên, xem toàn bộ nhật ký làm việc, và cấp quyền quản trị viên để quản lý các thiết bị cuối hoặc ứng dụng trong tổ chức.

    • Quyền quản trị viên:

    Chỉ giám sát các thiết bị được ủy quyền. Quản trị viên được cấp thêm quyền mời có thể mời quản trị viên khác quản lý thiết bị trong tổ chức.

  • Thêm chi nhánh và chỉ định quản trị viên

    Trụ sở chính Tokyo, chi nhánh Osaka và chi nhánh Singapore. Sau đó chỉ định quản trị viên hoặc nhóm quản trị viên các chi nhánh tương ứng.

  • Liên kết thiết bị qua ứng dụng myQNAPcloud

    Quản trị viên tại trụ sở chính Tokyo có thể đăng nhập vào các thiết bị NAS của họ và kết nối các thiết bị NAS tại đó với tổ chức mà họ quản lý. Tương tự, các quản trị viên tại các chi nhánh khác cũng thực hiện các bước tương tự để kết nối các thiết bị NAS tại chi nhánh của họ với tổ chức mà họ quản lý.

  • Tổng quan trạng thái của Organization Center

    Giờ đây, CIO có thể dễ dàng kiểm tra tất cả thông tin của tổ chức trên bảng điều khiển, bao gồm số lượng quản trị viên, các chi nhánh, tất cả các thiết bị và nhiều hơn thế nữa...

Tạo tổ chức của bạn ngay bây giờ!

AMIZ Cloud - cloud management platform

Centrally monitor and manage multiple QNAP devices, or remotely deploy VNF on QuCPE.